''

Ngày 29 tháng 09 năm 2020

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

 » Tài nguyên » Tư liệu bài giảng

Tư liệu bài giảng

Nhập tên cần tìm :  Thuộc 
BAC HỒ VỚI GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VỚI GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO    Sinh thời Bác Hồ rất coi trọng giáo dục, nó phải trở thành nhân tố đầu tiên quyết định phát triển sự nghiệp cách mạng của đất nước...

SỬ DỤNG TÀI LIỆU VĂN HỌC GIÚP HỌC SINH HỨNG THÚ HỌC TẬP LỊCH SỬ VIỆT NAM LỚP 11 TẠI TRƯỜNG THPT HƯƠNG LÂM

A. ĐẶT VẤN ĐỀ: I. Lí do chọn đề tài:             Trong nhà trường phổ thông, bộ môn lịch sử là một trong những bộ môn có tầm quan trọng và có tính giáo dục rất lớn, nó cung cấp cho...

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP GIẢI NHANH BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM HÓA HỌC

  I. LÍ DO CHỌN CHUYÊN ĐỀ Hiện nay, phương pháp kiểm tra đánh giá bộ môn Hóa học cấp THPT đã chuyển từ hình thức tự luận sang trắc nghiệm. Tuy vẫn cùng một mục tiêu là kiểm tra kiến...

Trải nghiệm bộ môn ngữ văn năm 2018

Trải nghiệm được hiểu là trải qua, kinh qua. Để học hỏi, con người cần đến sự trải nghiệm, khám phá. Khám phá giúp con người nhận ra được cái đúng, cái sai trong cuộc sống, từ đó rút ra những bài...

VẬN DỤNG SƠ ĐỒ TƯ DUY TRONG VIỆC DẠY PHẦN ĐỌC HIỂU CHO HỌC SINH

VẬN DỤNG SƠ ĐỒ TƯ DUY TRONG VIỆC DẠY PHẦN ĐỌC HIỂU CHO HỌC SINH  Theo như đề thi minh họa của Bộ giáo dục và đào tạo đã đưa ra thì  đề thi THPT quốc gia môn Ngữ...

XÂY DỰNG MỘT SỐ SƠ ĐỒ TƯ DUY TRONG DẠY HỌC PHẦN SINH HỌC VI SINH VẬT - SINH HỌC 10

XÂY DỰNG MỘT SỐ SƠ ĐỒ TƯ DUY TRONG DẠY HỌC PHẦN SINH HỌC VI SINH VẬT - SINH HỌC 10 Phần 1. MỞ ĐẦU        1. Lý do chọn đề tài           Hiện nay nền giáo dục Việt Nam đang bước...

Kinh nghiệm nhận dạng, vẽ và nhận xét các dạng biểu đồ thường gặp trong môn Địa lí THPT

Kinh nghiệm nhận dạng, vẽ và nhận xét các dạng biểu đồ thường gặp trong môn Địa lí THPT.....

Chuyên đề: Sử dụng tài liệu văn học giúp học sinh hứng thú học tập phần lịch sử Việt Nam lớp 10, 12 ở trường THPT Hương Lâm

PHẦN I: MỞ ĐẦU   1. Lí do chọn đề tài:             Lịch sử không chỉ đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội, mà trong chừng mực nhất định nó còn là công cụ giáo dục tình cảm, đạo...

ĐỊNH HƯỚNG NỘI DUNG ÔN TẬP MÔN NGỮ VĂN 10 HỌC KỲ I NĂM HỌC 2018 - 2019

ÔN TẬP HỌC KÌ I ĐỊNH HƯỚNG NỘI DUNG ÔN TẬP MÔN NGỮ VĂN 10 Năm học 2018 -2019 I. ĐỌC- HIỂU  Học sinh ôn bài: Phong cách ngôn ngữ sinh hoạt. Học sinh nắm khái niệm, các đặc trưng và dạng biểu hiện. *Bài...

CHỦ ĐỀ : CẤU TRÚC RẼ NHÁNH (TIN HỌC 11)

CHỦ ĐỀ: CẤU TRÚC RẼ NHÁNH - TIN HỌC 11 (2 tiết) I. Xác định KTKN và năng lực hướng tới a. Chuẩn kiến thức, kĩ năng, thái độ theo chương trình Kiến thức: - Hiểu được câu lệnh rẽ nhánh (dạng thiếu và...

BÀI TẬP ĐỘNG HỌC CHẤT ĐIỂM

CHUYÊN ĐỀ 1 CHUYỂN ĐỘNG THẲNG ĐỀU A.     PHẦN TỰ LUẬN Dạng : Tính vận tốc trung bình Bài 1 : Một ôtô chạy trên một đoạn đường thẳng từ địa điểm A đến địa điểm B phải mất một khoảng...

TẠO HỨNG THÚ HỌC TIN HỌC 11 VỚI HỆ THỐNG BÀI TẬP TÍCH HỢP LIÊN MÔN TOÁN

I. ĐẶT VẤN ĐỀ Bộ môn Tin học ở các trường THPT nói chung và THPT Hương Lâm nói riêng thường ít được học sinh quan tâm, yêu thích vì nó không thuộc tổ hợp môn thi nào trong các...

Khắc phục những sai lầm khi giải phương trình, bất phương trình cho học sinh lớp 10 trường THPT Hương Lâm

    PHẦN 1:    MỞ ĐẦU           1/ LÝ DO ĐỀ XUẤT SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM        Trường trung học phổ thông Hương Lâm nằm ở phía tây của tỉnh Thừa Thiên Huế là một trường thuộc huyện miền núi, đời sống...

Sử dụng kiến thức liên môn trong dạy bài 19 “Nhân dân Việt Nam kháng chiến chống Pháp xâm lược (Từ năm 1858 đến trước năm 1873) (Lịch sử lớp 11 – chương tình cơ bản)

A.     Mục tiêu bài học: 1. Về kiến thức: Cần nắm được - Ý đồ xâm lược ViệtNamcủa tư bản phương tây. - Quá trình xâm lược ViệtNamtừ năm 1858 đến năm 1873. - Cuộc kháng chiến của nhân dân ta từ năm 1858 đến...

Một số giải pháp thực hiện xã hội hoá giáo dục và xây dựng xã hội học tập ở trường trung học phổ thông, phù hợp với những vấn đề lý luận và tình hình thực tiễn của địa phương

                                                   MỤC LỤC NỘI DUNG Trang Mục lục 1 Danh mục chữ cái viết tắt 3 MỞ ĐẦU 4 NỘI DUNG 6 PHẦN 1. KẾT QUẢ...

Những giáo án điện tử

Đang được cập nhật......

Các công cụ dạy học

Đang được cập nhật....................